Sunday, April 14, 2013

Melon and champagne soup

The bubbly is Segura Viedas Brut Reserva 2011 cava

We had a champagne brunch for Easter, just the three of us. Salmon tartare, Maddie's quiche. And to start this melon soup. It's lightning fast. I bought some melon cubes (Chilean) at the store, popped them in the blender with the juices and bubbly, and -- ZAP! -- summrery froth.

I found some little airplane bottles of bubbly, so it's possible to make an ordinary day special by making this speedy soup. This is a another dentist waiting room special, adapted from Shape magazine. But it's really elegant, and it sort of tickles the nose. Or maybe that's my imagination.

Serves 4

2 cups cantaloupe chunks
1/4 cup orange juice
1 tablespoon juice
1/4 cup champagne
fresh mint
  1. In a blender, puree all the ingredients except the mint until frothy. 
  2. Garnish with chopped mint

2 comments:

Cookware Reviews said...

Thank you for sharing us your recipe. The food looks delicious and so attractive. I would like to try this one. You did a great job in explaining the process it so easy to understand.

Unknown said...

Tỉnh táo cùng casonova với ly cafe mỗi sáng
Cafe hiện nay là một trong những loại thức uống thịn hành trên khắp thế giới. Tại việt nam cũng không ngoại lệ khi có nhiều các quán cà phê đẹp ở tphcm được xây dựng lên phục vụ khách hàng. Quán cafe không chỉ là nơi giải trí, trò chuyện mà hiện nay như là nơi giúp giao luu hay các buổi gặp mặt, học tập, offline các nhóm hội khác nhau. Vậy tác dụng một ly cafe giúp bạn những gì?
1.Có hàng tỉ tách cà phê được uống mỗi ngày trên toàn thế giới
Nào là lattes, nào là cappuccinos, nào là Americanos, vhoặc là loại cà phê “espresso” của Ý, đó là chưa tính cà phê nguyên chất làm nên các tách cà phê với tên gọi cách dùng trên do Y5Cafe sản xuất!
Nhiều kiểu cà phê khác nhau2. Nếu bạn là một phụ nữ uống cà phê thì nguy cơ bị trầm cảm của bạn có thể giảm đi nhiều
Nghiên cứu mới đây của Khoa Y Tế Cộng Đồng thuộc Đại học Harvard khám phá ra rằng với những phụ nữ uống từ 4 tách cà phê trở lên mỗi ngày thì nguy cơ bị trầm cảm giảm đi 20%.
Tuy nhiên, kết quả này không đúng với những phụ nữ uống cà phê loại “decaf”, uống trà, nước ngọt hay những loại có ít chất caffeinated. Những chất đó không có tác dụng chống lại những cơn buồn chán.
3. Tỉnh giấc bởi mùi cà phê là một điều rất thật
Theo nghiên cứu được thực hiện bởi trường Đại học Quốc gia Nam Hàn thì chỉ cần ngửi mùi cà phê là đủ để bạn tỉnh giấc. Thế nên nếu bạn thuộc dạng người phải có ly cà phê trước khi thức dậy thì mùi cà phê chính là thứ có thể kéo bạn ra khỏi giường.
Theo nghiên cứu đưa ra năm 2014 của Alzheimer Europe Annual Congress thì người uống 3 đến 5 tách cà phê có thể giảm 20% nguy cơ phát triển bệnh mất trí nhớ.
Không những vậy, cà phê cũng góp phần làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và bệnh tiểu đường loại 2.
>> Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các cafe q3 giúp bạn lựa chọn không gian riêng cho mình nhâm nhi một ly cafe.
8. Tiệm cà phê có khắp mọi nẻo đường và càng lúc càng nhiều
Theo Business Insider, mức độ phát triển của những tiệm kinh doanh cà phê là 7% mỗi năm.